12 cách viết tiêu đề quảng cáo hút ”click“

June 19, 2018

Mở đầu quảng cáo là phần quan trọng nhất để nắm bắt được sự chú ý của khách hàng. Tiêu đề ấn tượng quyết định 80% sự thành bại của mẫu quảng cáo, bởi nếu tiêu đề chán phèo thì bạn cứ yên tâm – không ai thèm ngó đến mẫu quảng cáo cả đâu.

Một vấn đề nan giải của những content marketer là cạn kiệt ý tưởng vào những lúc cấp bách nhất. Đừng lo, 12 kiểu mở đầu quảng cáo này có thể sẽ giúp bạn vượt qua cơn bĩ cực.

1. Viết tiêu đề kiểu gây sốc

1.1 … đang NÓI DỐI bạn.

Ví dụ: 3 điều các nhà quảng cáo đang NÓI DỐI bạn

1.2 Tin đồn là có THẬT: … Bạn sẽ là người tiếp theo!

Ví dụ: Tin đồn là có THẬT: hàng trăm người đang sở hữu ngôi nhà kế quận 1 chỉ từ 1 tỷ – Bạn sẽ là người tiếp theo!

1.3 … đã/đang/sắp CHẾT.

Ví dụ: Tiết kiệm ngân hàng sắp CHẾT!

2. Hỏi để nhắm chọn đúng người xem

2.1 … có phải là vấn đề của bạn?

Ví dụ: Mệt mỏi không rõ nguyên nhân có phải là vấn đề của bạn?

2.2 Bạn mơ ước …?

Ví dụ: Bạn mơ ước kiếm tiền tỷ mỗi năm?

3. Đưa ra 1 nhận định để định vị người xem

3.1 Bạn chán nản tột độ vì …!

Ví dụ: Bạn chán nản tột độ vì sự nghiệp lẹt đẹt!

3.2 … đến nỗi … Ví dụ: Tay chân bạn đau nhức mỗi khi trở trời đến nỗi bạn chỉ ao ước được chặt chúng đi!

4. Chạm vào ước muốn của người xem

4.1 Bạn muốn … một lần & mãi mãi.

Ví dụ: Bạn muốn rũ bỏ thân hình phì nhiêu một lần & mãi mãi.

4.2 Bạn muốn … Ví dụ: Bạn muốn tỏa sáng nơi công sở như một nhân viên chuyên nghiệp nhất.

5. Đề cập đến 1 nhóm người có đặc điểm chung

5.1 …, chú ý!

Ví dụ: Fan bóng đá, chú ý!

5.2 …, bạn PHẢI đọc ngay bài này.

Ví dụ: Là sales bất động sản, bạn PHẢI đọc ngay bài này.

6. Đưa ra 1 con số thống kê ấn tượng

6.1 …% … đã … & thành công & bạn cũng có thể được như thế!

Ví dụ: 90% chị em đã dùng trà giảm cân thành công & bạn cũng có thể được như thế!

6.2 Chỉ …% … thành công, liệu bạn có là 1 trong số họ?

Ví dụ: Chỉ 2% sales bất động sản trụ vững & thành công với nghề, liệu bạn có là 1 trong số họ?

7. Đề cập đến vấn đề cụ thể

7.1 Công nghệ mới giúp chuyển đổi… thành …!

Ví dụ: Công nghệ mới giúp chuyển đổi fanpage của bạn thành “quái vật” bán hàng!

7.2 Khám phá mới …!

Ví dụ: Khám phá mới sẽ đánh bay hoàn toàn các cơn đau nhức tay chân đang hành hạ bạn!

8. Cảnh báo người đọc

8.1 Cảnh báo: Bài viết này có thể sẽ thay đổi hoàn toàn sự nghiệp của bạn.

Ví dụ: Cảnh báo: Bạn chỉ nhìn thấy đề nghị này 1 lần duy nhất.

9. Đưa ra lợi ích trong khoảng thời gian cụ thể

9.1 Chỉ trong vòng … kể từ bây giờ, bạn sẽ trở thành …

Ví dụ: Chỉ trong vòng 2 tháng kể từ bây giờ, bạn sẽ trở thành cỗ máy bán hàng huyền thoại – là trung tâm của sự trầm trồ lẫn ghen tị của các đồng nghiệp.

Ví dụ: Trong vòng 24 giờ kể từ lúc này, bạn sẽ nắm trong tay combo công cụ sức mạnh giúp bạn thống lĩnh thị trường trên Internet.

10. Đưa ra testimonials

Ví dụ: Nếu biết mua nhà trả góp dễ dàng thế này, tôi đã mua sớm hơn.

Ví dụ: Bạn chắc chắn sẽ không thể tìm được cách nào tốt hơn để giảm 8-10kg trong vòng 1 tháng.

11. Định vị khách hàng bằng lập luận ngược

Nếu bạn đã …, bạn không cần đọc bài này nữa.

Ví dụ: Nếu bạn đã bán được 10 căn/tháng, bạn không cần đọc bài này nữa.

Ví dụ: Nếu như bạn đã có được căn nhà mơ ước, bạn có thể bỏ qua bài viết này.

12. Hướng người xem nghĩ về những lợi ích mà họ sẽ có được

Hãy tưởng tượng bạn – …

Ví dụ: Hãy tưởng tượng bạn – super sales của năm

Ví dụ: Hãy tưởng tượng gia đình bạn sẽ hạnh phúc như thế nào trong ngôi nhà mơ ước.

Chúc bạn viết tiêu đề quảng cáo thật hút click!


Liên hệ

Trụ sở chính
61 Mai Xuân Thưởng, P.3, Q.6, TP.HCM
Hotline
090.3636.270
Email
info@connected.com.vn

Kết nối

Về Connected

Made with ❤️ by Connected