Case study Condotel Dragon Fairy – Làm thế nào HappyLands bán được 3 căn condotel trị giá 3 tỷ++ trong vòng 10 ngày với chỉ với 13 triệu đầu tư marketing?

April 24, 2018

case study trước, chúng ta đã phân tích phân khúc chung cư bình dân. Trong case study này, chúng ta hãy cùng nhau phân tích phân khúc condotel – sản phẩm mới xuất hiện tại Việt Nam vài năm gần đây.

Cho dù các bước thực hiện tương đối giống nhau, điểm khác biệt của mỗi chiến dịch nằm ở công tác phân tích khách hàng & sản phẩm để đưa ra thông điệp marketing thích hợp. Khách hàng mua chung cư bình dân để ở có những mối quan tâm khác hẳn với khách mua condotel để đầu tư.

Phân tích dự án để đưa ra chiến lược marketing thích hợp

Bước 1. Xác định đối tượng khách hàng tiềm năng

Xác định nhóm đối tượng khách hàng quyết định sự thành bại của 1 chiến dịch marketing. Nếu bạn không hiểu khách hàng của mình cần gì, muốn gì, trăn trở về điều gì, thì không có cách nào để bạn tạo ra thông điệp quảng cáo ấn tượng & hiệu quả.

Bất động sản là mặt hàng có giá trị lớn, vì thế, việc xác định đối tượng khách hàng càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Quay lại với case study Dragon Fairy.

Bản chất các dự án condotel có đối tượng khách hàng toàn bộ là khách đầu tư. Vì thế, quan tâm lớn nhất của nhóm đối tượng khách hàng này, xếp theo thứ tự sẽ là:

  1. Khả năng sinh lời của dự án.
  2. Vị trí & hướng các căn hộ condotel.
  3. Pháp lý dự án.

Khả năng sinh lời thì ta không cần phải diễn giải gì nhiều rồi. Ai bỏ tiền ra đầu tư cũng phải quan tâm đến khả năng này cả.

Vị trí & hướng sản phẩm cũng vậy. Vị trí đẹp, hướng biển lúc nào cũng sẽ có giá hơn là các sản phẩm khác.

Pháp lý dự án là phần cần đặc biệt quan tâm. Condotel là hình thức sở hữu bất động sản mới xuất hiện vài năm gần đây & chưa có hành lang pháp lý rõ ràng. Một số condotel mập mờ về pháp lý đã bị bóc phốt trong thời gian qua cũng là điều gây quan ngại đối với các nhà đầu tư. Thế nên, để khách hàng an tâm liên lạc với bạn thì thông tin pháp lý phải được thể hiện rõ ràng trên nội dung nhé!

Connected cũng lưu ý bạn nên phải chọn dự án có tính minh bạch pháp lý rõ ràng ngay từ đầu. Vì nếu không, dù cho bạn có quảng cáo hay như thế nào đi nữa, khách hàng sẽ từ chối mua bán mà thôi.

Bước 2. Xác định điểm đặc trưng của sản phẩm

Dragon Fairy sở hữu những điểm đặc trưng riêng bao gồm:

  • Về khả năng sinh lời: lượng khách du lịch ổn định, đạt mốc hàng triệu lượt khách/năm và không ngừng tăng. Khả năng sinh lời cao với suất đầu tư ban đầu nhỏ. Ủy thác cho thuê chia lợi nhuận 80/20.
  • Về vị trí: tọa lạc tại số 89 đường Trần Phú – con đường đẹp nhất Nha Trang. Số 89 theo phong thủy là con số mang ý nghĩa về sự giàu sang, quyền uy và sự phát triển bền vững. Thêm vào đó, quy hoạch tương lai sẽ giúp phường Vĩnh Nguyên – vị trí dự án trở thành điểm du lịch trọng điểm.
  • Về giá: Giá hấp dẫn, chỉ bằng 2/3 so với các dự án khác cùng khu vực.
  • Về pháp lý: Dự án condotel duy nhất cấp sổ hồng sở hữu lâu dài, có thể đăng ký hộ khẩu thường trú.
  • Về thiết kế: 100% căn hộ view biển, & đạt chuẩn công trình xanh EDGE – rất phù hợp cho thông điệp thân thiện môi trường. Đặc biệt, dự án này bàn giao full nội thất chuẩn 5*.
  • Về chương trình khuyến mãi: tặng vàng, tặng nội thất, tặng đêm nghỉ, bốc thăm trúng thưởng rất hấp dẫn.
  • Về tín dụng: ngân hàng cho vay đến 70% giá trị căn hộ, lãi suất 0%.

Những đặc điểm này giúp sản phẩm Dragon Fairy trở thành điểm đầu tư “cực kỳ đáng cân nhắc”. Nội dung tập trung khai thác những thế mạnh trên sẽ giúp thu hút khách hàng tiềm năng.

Ưu thế của công ty phân phối HappyLands:

  • Phân phối trực tiếp – độc quyền.
  • Thông tin chính xác – nhanh chóng – đón đầu thị trường.

Bước 3. Xác định kênh marketing

Vì dự án đang vào giai đoạn mở bán, SEO trở nên không khả thi. Adwords sẽ là kênh tiếp cận khách hàng nhanh chóng hơn. Tuy nhiên, vì dự án này không được chủ đầu tư marketing rầm rộ, ví thế, ít người biết về dự án, nên tổng lượt tìm kiếm về dự án chưa nhiều. Lúc này, ta cân nhắc chạy quảng cáo Facebook để thông tin về dự án được lan truyền rộng rãi.

Bước 4: Chạy chiến dịch

Sau khi đã xác minh các kênh tiếp cận, ta cần làm các việc sau đây:

  • Xây dựng landing page

    • Tập hợp thông tin
    • Viết nội dung, chọn lọc & thể hiện những thông tin liên quan đến khả năng sinh lời, vị trí & pháp lý sao cho nổi bật nhất, hấp dẫn nhất đối với khách truy cập web.
    • Tối ưu tốc độ tải trang
    • Tối ưu các thẻ meta
  • Tạo chiến dịch Google Adwords

    • Nghiên cứu từ khóa
    • Viết mẫu quảng cáo liên quan để tăng điểm chất lượng & tỉ lệ CTR
    • Loại trừ data đối thủ cạnh tranh
    • Cài đặt công cụ chống click tặc
  • Tạo chiến dịch Facebook

    • Chọn hình thức chạy: lead
    • Viết nội dung quảng cáo – xoáy sâu vào các điểm hấp dẫn của dự án
    • Target audience phù hợp
  • Cài đặt email nhận & gửi tin cho khách hàng điền form.
  • Cài đặt Google Analytics
  • Cài đặt công cụ hỗ trợ thu thập điện thoại khách truy cập web.

Dịch vụ triển khai

Kết quả chiến dịch:

  • 78 leads từ Facebook
  • 20 leads từ Google
  • 03 giao dịch thành công

dragon-fairy-deposit-01

dragon-fairy-deposit-02

kết quả chiến dịch Dragon Fairy

Chia sẻ đáng mừng từ HappyLands

Những nguyên nhân giúp chiến dịch thành công

  • Phân tích chi tiết dự án trước khi triển khai
  • Thời gian triển khai nhanh
  • Nội dung landing page & quảng cáo liên tục được cập nhật theo tiến độ dự án – điểm nay rất hay bị bỏ qua. Đa số landing page chỉ được dựng 1 lần rồi thôi, không cập nhật, chỉnh sửa cho phù hợp thực tế.

HappyLands làm được thì bạn cũng làm được. Connected sẵn sàng hỗ trợ bạn tìm kiếm lead xịn để bạn chốt sales dễ dàng hơn!

Gọi cho chúng tôi qua số hotline 090 36 36 270 hoặc đề nghị một cuộc gọi lại. Tư vấn viên sẽ liên lạc với bạn ngay trong vòng 2 giờ làm việc.

Liên hệ

Trụ sở chính
61 Mai Xuân Thưởng, P.3, Q.6, TP.HCM
Hotline
090.3636.270
Email
info@connected.com.vn

Kết nối

Về Connected

Made with ❤️ by Connected