Trang chủ»Blog»Marketing bất động sản

12 section cần có trên 1 landing page bất động sản hiệu quả (phần 2)

Ngày đăng:24/03/2019

Tiếp theo phần 1.

6. Các đặc trưng dự án.

Section này giúp trả lời câu hỏi “tại sao tôi nên mua dự án này mà không phải là dự án khác?” của khách hàng. Đây cũng là section giúp “đánh tan” những phân vân của khách hàng về dự án, để khách hàng an tâm xem tiếp các phần còn lại trên website. Những gợi ý nội dung cho section này bao gồm:

  • Phân tích các lý do nên mua/đầu tư dự án
Các lý do khiến dự án trở nên hấp dẫn
  • So sánh giá với các dự án lân cận
So sánh giá với các dự án lân cận
  • Phân tích lợi nhuận tương lai của dự án phù hợp với mục đích của người mua
Phân tích lợi nhuận dự án

7. Tiện ích nội khu

Hãy cho khách hàng biết họ sẽ nhận được tiện ích gì sau khi dự án hoàn thành. Mỗi đối tượng khác nhau sẽ có hứng thú với các tiện ích khác nhau. Ví dụ: phụ nữ 30 - 45 sẽ rất thích dự án được trang bị hệ thống spa & nhà trẻ nội bộ, còn người lớn tuổi hơn sẽ quan tâm đến các tiện ích có lợi cho sức khỏe như công viên, mảng xanh.

Hình ảnh nên chọn thật bắt mắt, độ phân giải cao. Hình người mẫu phản ánh được sự tương tự với đối với khách mua tiềm năng sẽ còn tốt hơn nữa.

Tiện ích nội khu dạng hình ảnh
Tiện ích nội khu dạng danh sách

8. Tiện ích ngoại khu

Dự án được đánh giá là có lợi thế hơn nếu có khả năng dễ dàng kết nối với các tiện ích ngoại khu. Ví dụ những dự án liền kề Phú Mỹ Hưng sẽ được “hưởng sái” các tiện ích hiện hữu của khu vực này.

Các tiện ích ngoại khu cần liệt kê gắn liền với cuộc sống thường nhật như: trường học, chợ, bệnh viện.

Tip: liệt kê những điểm tiện ích theo thứ tự thời gian tăng dần sẽ giúp landing page trở nên khoa học hơn.

9. Mặt bằng – Bản vẽ dự án

Các hình ảnh thuộc section này sẽ giúp người mua bất động sản hình dung được vị trí & công năng của sản phẩm. Nội dung thường sẽ được liệt kê trong sales kit hay website chính thức của chủ đầu tư. Hình có dung lượng lớn, nên lưu ý nén hình để không ảnh hướng đến thời gian tải trang.

Ví dụ về section Mặt bằng – Bản vẽ dự án

10. Phương thức thanh toán

Giá thường là yếu tố “nhạy cảm” nhất khi chọn mua sản phẩm. Đối với sản phẩm có giá trị lớn như bất động sản, thì kèm thêm phương thức thanh toán nữa. Phần này cần được liệt kê thông tin thật kỹ càng để giúp khách yên tâm.

Các thông tin cần thể hiện bao gồm: phần đặt cọc, các kỳ thanh toán, ngân hàng bảo lãnh, % lãi vay.

11. Liên hệ

Chắc không cần phải giải thích thì bạn cũng hiểu được tầm quan trọng của section này rồi. Nãy giờ chúng ta bỏ ra không biết bao nhiêu công sức cũng chỉ mong tạo được đủ niềm tin để khách hàng để lại liên hệ.

Phần liên hệ nên được thể hiện nổi bật với lời kêu gọi hành động phù hợp. Chống chỉ định từ mặc định “Submit”. Tốt nhất là lời kêu gọi hành động nên được cá nhân hóa. Ví dụ: “Gửi cho tôi bảng giá”, “Tư vấn thêm giúp tôi”, “Tôi cần tư vấn thêm”, “Nhận ngay báo giá gốc từ chủ đầu tư”, v..v...

Bạn cũng có thể khéo léo đính kèm bên cạnh những ưu đãi được highlight để khuyến khích khách xem để lại đăng ký hơn. Ví dụ như hình:

12. Tiện ích hỗ trợ khách hàng online

Khách hàng đến từ di động có nhu cầu gọi điện thoại/nhắn tin để được tiếp xúc trực tiếp với môi giới. Nhiệm vụ của chúng ta là giúp quy trình này trở nên dễ dàng hơn cho khách hàng bằng cách ứng dụng các tiện ích hỗ trợ online như: Click gọi, chat trực tuyến, Messenger, Zalo…

Kết luận

Landing page là công cụ đắc lực giúp môi giới bất động sản tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng & thuyết phục họ quan tâm đến dự án trước khi gặp họ trực tiếp. Để đạt được mục tiêu đó, landing page phải đem lại đầy đủ nội dung khách hàng tiềm năng cần & muốn biết, đi kèm với giao diện thân thiện, khoa học. Hi vọng bài viết này sẽ giúp các bạn môi giới tạo ra các landing page "chất" để chốt khách hiệu quả hơn.

Bài liên quan

  • RealLeads eBook – Tài liệu marketing cho ngành bất động sản

    RealLeads eBook – Tài liệu marketing cho ngành bất động sản

    Connected team
    25/03/2019
    Không chỉ trình bày lý thuyết, eBook này còn cung cấp các case study thực tế & các kinh nghiệm được đúc kết trong suốt quá trình chạy marketing BDS.
    Xem thêm →
  • Ứng dụng marketing online vào quy trình mua bán bất động sản như thế nào?

    Ứng dụng marketing online vào quy trình mua bán bất động sản như thế nào?

    Buu Truong
    24/03/2019
    Bài viết này sẽ giúp bạn thấu hiểu quy trình & hành vi khi mua bất động sản của khách hàng, từ đó chọn được kênh tiếp cận phù hợp.
    Xem thêm →
  • Landing page khác gì với Homepage – trang chủ website?

    Landing page khác gì với Homepage – trang chủ website?

    Hang Truong
    24/03/2019
    Bài viết giúp bạn phân biệt 2 thuật ngữ hay dùng: landing page và home page cũng như cách dùng sao cho đúng.
    Xem thêm →
© 2019 connected.com.vn. All rights reserved.