Trang chủ»Blog»Marketing bất động sản

Website bất động sản – Chọn tên miền chứa từ khóa dự án hay xây website thương hiệu – cái nào hiệu quả hơn?

Ngày đăng:27/03/2018

Làm web bất động sảnquảng cáo Google Adwords là combo “thần thánh” giúp các bạn môi giới bất động sản tìm kiếm khách hàng có nhu cầu thực sự. Bởi online marketing là kênh truyền thông nhanh nhất giúp các bạn có cơ hội tiếp cận trực tiếp hàng triệu khách hàng – ngay khi họ nảy sinh nhu cầu tìm kiếm về dự án trên Internet.

Để chạy quảng cáo Adwords, đầu tiên, bạn cần có 1 địa chỉ trang web làm trang đích.

Và để có website hoạt động, bạn cần 1 tên miền.

Vấn đề đặt ra ở đây là, bạn nên mua tên miền chứa từ khóa tên dự án, ví dụ như: dreamhomeriverside.com hay mua tên miền thương hiệu rồi thêm dữ liệu làm trang đích, ví dụ như: khaiphongland.com.vn/du-an/dreamhome-riverside/?

Câu trả lời phụ thuộc hoàn toàn vào mục đích sử dụng của bạn.

Nếu bạn theo phong cách đánh nhanh rút gọn, xài xong rồi bỏ làm dự án khác, hoặc chưa biết có làm tiếp nghề môi giới bất động sản hay không, thì tên miền chứa từ khóa sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho bạn.

Về mặt chi phí, tên miền .com, .net chỉ khoảng 200,000 đ, chạy tầm 1 vài tháng xong dự án rồi bỏ, vì thế, cũng không phải là khoản đầu tư quá lớn để bạn phải suy nghĩ.

Còn nếu bạn đang sở hữu công ty môi giới bất động sản, hay là sói già lâu năm – đã thành công & có ý định gắn bó với nghề này, thì việc đầu tư xây dựng thương hiệu cá nhân với tên miền thương hiệu là điều đáng cân nhắc.

Khác với kiểu xài 1 lần rồi bỏ, website thương hiệu nên có đuôi .com.vn hay .vn để trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng. Website bất động sản với tên miền thương hiệu mất nhiều thời gian để xây hơn, nhưng nhờ thế mà khi đã được khách nhớ đến thì trở nên bền vững & đem lại doanh thu ổn định hơn.

Tên miền chứa từ khóaTên miền thương hiệu
- Chứa từ khóa, thường tên miền chứa từ khóa có tỉ lệ CTR cao hơn.- Theo quan sát, nếu tên miền chứa thương hiệu lạ, tỉ lệ CTR sẽ thấp hơn.
- Không tái sử dụng được- Dùng thường xuyên & làm giàu nội dung, có lợi cho SEO
- Không thể dùng content để SEO onpage- Có thể dùng content để SEO onpage
- Thời gian triển khai nhanh, chi phí thấp- Thời gian triển khai dài hơn, chi phí cao hơn
- Chỉ chứa 1 trang duy nhất- Chứa nhiều kiểu nội dung (dự án, bài viết, tin tức), & nhiều đến rất nhiều trang.
- Thích hợp cho môi giới mới vào nghề, chưa biết có gắn bó với nghề hay không.- Thích hợp cho công ty BĐS, hoặc môi giới lâu năm xác định sẽ gắn bó lâu dài với nghề.

Kết luận

Tên miền chứa từ khóa hay tên miền thương hiệu đều có giá trị sử dụng riêng của chúng. Điều quan trọng nhất ở đây là bạn xác định được mục đích sử dụng & hướng phát triển online marketing của mình để có được chọn lựa phù hợp nhất.

Chúc bạn thành công!

Đọc tiếp nè

  • 11/09/2019

    Bật mí “Bí Mật" Quảng Cáo Facebook Condotel - “Căn hộ Du Lịch” hiệu quả cao.

    Buu Truong
    11/09/2019
    Là mảnh đất đầu tư hấp dẫn, nên việc chạy quảng cáo condotel, đặc biệt qua kênh Facebook trở thành cuộc chiến đốt tiền của các môi giới bán mặt hàng này.
    Xem thêm →
  • Featured
    31/08/2019

    Cách chạy Quảng cáo Facebook bán “đất nền vùng ven” hiệu quả? Hướng dẫn từ A đến Á

    Buu Truong
    31/08/2019
    Chi tiết toàn cảnh Cách Chạy Quảng Cáo Facebook tiết kiệm mà vẫn ra khách có nhu cầu thật. Nội dung biên soạn bởi anh ad specialist đẹp trai.
    Xem thêm →
  • 25/03/2019

    RealLeads eBook – Tài liệu marketing cho ngành bất động sản

    Connected team
    25/03/2019
    Không chỉ trình bày lý thuyết, eBook này còn cung cấp các case study thực tế & các kinh nghiệm được đúc kết trong suốt quá trình chạy marketing BDS.
    Xem thêm →

Có thể bạn quan tâm

© 2019 connected.com.vn. All rights reserved.