Trang chủ»Blog»Marketing bất động sản

Bật mí “Bí Mật" Quảng Cáo Facebook Condotel - “Căn hộ Du Lịch” hiệu quả cao.

Ngày đăng:11/09/2019

Condotel – tạm dịch là căn hộ khách sạn, căn hộ du lịch là loại hình BDS đa công năng (vừa để ở, để nghỉ dưỡng, vừa có thể cho thuê thu lợi nhuận. Condotel phát triển rất nhanh trong khoảng thời gian 5 năm gần đây vì suất đầu tư nhỏ (chỉ từ vài trăm triệu là sở hữu) nên thu hút được khá đông nhà đầu tư “vốn chưa dày”.

Và cũng vì là mảnh đất đầu tư hấp dẫn nên việc chạy quảng cáo condotel, đặc biệt qua kênh Facebook trở thành cuộc chiến đốt tiền của các môi giới bán mặt hàng này.

Những ai từng chạy quảng cáo Facebook sẽ rất hiểu cảm giác “chưa biết có hiệu quả không chứ bao nhiêu tiền đổ vào cũng hết”.

Khởi tạo chạy 1 chiến dịch quảng cáo Facebook rất dễ, ai cũng làm được. Nhưng để "chạy ra được lead xịn, lead chất", chưa kể đến chiến lược target audience, nơi hậu cần bạn cần chuẩn bị các bước như sau:

1. Fanpage Giống Chủ Đầu Tư 100%

Thường thì một dự án căn hộ du lịch luôn luôn sẽ chạy truyền thông mạnh để thu hút nhà đầu tư. Việc làm giống CĐT sẽ giúp bạn gia tăng để tin tưởng với người dùng facebook.

2. Chuẩn bị nhiều mẫu nội dung quảng cáo thuyết phục & chăm chút hình ảnh quảng cáo

Theo pháp luật Việt Nam hiện nay thì việc sở hữu “căn hộ du lịch", condotel, shophouse sẽ được cấp sổ có thời hạn và được gia hạn theo quy định hiện hành. Do đó để thuyết phục được khách hàng để lại thông tin cần tập trung những vấn đề sau:

  • Thương Hiệu - Uy Tín của Chủ Đầu Tư
  • Cam kết lợi nhuận có không ?
  • Thương hiệu - Kinh nghiệm của đơn vị vận hành
  • Phương thức thanh toán.
  • Chương trình bán hàng.
  • Chính sách khách hàng/khuyến mãi (nếu có).

Nên soạn ít nhất 2 mẫu quảng cáo đánh vào insight của từng đối tượng khác nhau. VD:

  • Khách mua đầu tư thì content nên tràn ngập thông tin về khả năng sinh lời, hình ảnh sử dụng cũng nên có "mùi tiền" ở trỏng.
  • Khách mua nghỉ dưỡng thì content nên xoáy sâu vào trải nghiệm, các tiện ích, các địa điểm du lịch lân cận, hình ảnh nên sử dụng là gia đình hạnh phúc đầy ắp tiếng cười.

Lưu ý nhỏ là khi thiết kế hình ảnh, theo quy định của Quảng Cáo Facebook thì hình ảnh không được chứa quá 20% ký tự để quảng cáo được tối ưu nhất.

Với kinh nghiệm thực thi thành công nhiều dự án Connected JSC khuyên bạn nên dùng hình ảnh xoay vòng trong mẫu quảng cáo và hình ảnh trực tiếp từ Sale Kit được cung cấp từ CĐT để truyền tải thông tin được nhiều thông tin hơn đến khách hàng qua hình ảnh để kích thích họ đọc toàn bộ Nội Dung Quảng Cáo.

Tip: Hình ảnh rất nên có thông điệp súc tích (vì mắt người ưu tiên scan hình ảnh trước) và chữ trên hình là nội dung được đọc đầu tiên.

3. Cập nhật thông tin theo lịch truyền thông

Công việc này không quá khó khăn, chỉ đơn giản bạn xin lịch truyền thông, cứ thế mà theo lịch cập nhật hoặc cũng có thể copy toàn bộ từ fanpage chủ đầu tư cho nhanh.

4. Hotline gần giống Chủ Đầu Tư (optional)

Đây chỉ là một yếu tố phụ nhưng cũng có thể góp phần làm tăng khả năng có khách hàng cho bạn. Tại sao ư?! Đơn giản Chủ Đầu Tư chắc chắn sẽ có PR trên “Báo Giấy” và bạn thử nghĩ mà xem thói quen nhớ số điện thoại sẽ nhớ gần đúng chứ không phải là nhớ chính xác đâu.

5. Landing page giống Chủ Đầu Tư (optional)

Tuy Facebook đã có tính năng remarketing cho Fanpage nhưng nếu được, bạn nên đầu tư 1 landing page để tận dụng được toàn bộ chức năng remarketing của Facebook. Bất động sản là sản phẩm giá trị lớn nên khách hàng thường đắn đo suy nghĩ khá lâu trước khi ra quyết định. Remarketing sẽ giúp khách hàng “không quên” bạn.

Theo quan sát nhiều năm chạy quảng cáo bất động sản, Connected nhận thấy nếu bạn có thêm Landing Page được copy giống đến 90% Chủ Đầu Tư sẽ giúp bạn tăng thêm 50% khả năng có khách hàng (trong mắt khách hàng, landing page đáng tin hơn fanpage).

Thời điểm chạy quảng cáo condotel tốt nhất là ngay sau khi Chủ đầu tư công bố dự án public. Kèo thơm chỉ dành cho các sales nhanh nhạy, đi tắt đón đầu, khi sự cạnh tranh còn chưa gay gắt (sau đó vài tuần thì chuyển thành "đẫm máu" luôn).

Cần triển quảng cáo condotel gấp thì liên hệ Connected nhé. Connected cam kết làm nhanh Landing Page Copy từ chủ đầu tư chỉ trong 24h với mức giá chỉ từ 2.000.000đ. Chạy “Dự Án” như Chạy “Giặc” không chậm được đâu. Quất ngay kẻo trễ!

RealLeads – Quảng cáo BĐS cam kết

Tiến ít, lead xịn, ngại gì không thử ngay?!

Đọc tiếp nè

  • Featured
    31/08/2019

    Cách chạy Quảng cáo Facebook bán “đất nền vùng ven” hiệu quả? Hướng dẫn từ A đến Á

    Buu Truong
    31/08/2019
    Chi tiết toàn cảnh Cách Chạy Quảng Cáo Facebook tiết kiệm mà vẫn ra khách có nhu cầu thật. Nội dung biên soạn bởi anh ad specialist đẹp trai.
    Xem thêm →
  • 25/03/2019

    RealLeads eBook – Tài liệu marketing cho ngành bất động sản

    Connected team
    25/03/2019
    Không chỉ trình bày lý thuyết, eBook này còn cung cấp các case study thực tế & các kinh nghiệm được đúc kết trong suốt quá trình chạy marketing BDS.
    Xem thêm →
  • 24/03/2019

    Ứng dụng marketing online vào quy trình mua bán bất động sản như thế nào?

    Buu Truong
    24/03/2019
    Bài viết này sẽ giúp bạn thấu hiểu quy trình & hành vi khi mua bất động sản của khách hàng, từ đó chọn được kênh tiếp cận phù hợp.
    Xem thêm →

Có thể bạn quan tâm

© 2019 connected.com.vn. All rights reserved.