Trang chủ»Blog»Marketing bất động sản

3 lý do tại sao bạn cần dùng remarketing khi bán bất động sản

Ngày đăng:10/04/2018

Remarketing là gì?

Nếu bạn thấy những quảng cáo sản phẩm bạn đã xem xuất hiện liên tục tại các trang web khác bạn truy cập thì chúc mừng, bạn đã trải nghiệm loại hình quảng cáo remarketing rồi đấy.

Remarketing hay còn gọi là tiếp thị lại, là loại hình quảng cáo bám đuổi giúp bạn tiếp cận lại những khách hàng đã truy cập vào trang web của bạn mà chưa thực hiện hành động bạn mong muốn, như gọi cho bạn chẳng hạn.

Lợi ích của remarketing trong ngành bất động sản

1. "In" thương hiệu vào đầu khách hàng

Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao các nhãn hàng lớn chấp nhận đổ hàng đống tiền vào quảng cáo TV, banner tại các giao lộ đông đúc chưa? Bởi điều này sẽ giúp thương hiệu "in" vào đầu khách hàng, và tự nhiên, khi cần mặt hàng đó, khách hàng sẽ chọn thương hiệu của họ chứ không phải của đối thủ.

Remarketing hoạt động trên phương thức tương tự. Remarketing sẽ giúp bám đuổi, duy trì sự nhận diện thương hiệu website của bạn tại những trang web khác. Bởi khách họ chỉ chưa mua bây giờ thôi, nhưng họ đã quan tâm, tức là khả năng họ mua sản phẩm bạn bán là rất cao.

Phần lớn khách xem website (hơn 90%) sẽ không không để lại thông tin trong lần đầu truy cập vì họ chưa tin website của bạn. Thêm vào đó, bất động sản là loại tài sản lớn, khách mua phải tìm hiểu thông tin thật kỹ trước khi quyết định chọn sales nào sẽ tư vấn cho họ, nên đừng hi vọng khách xem web là nháo nhào đòi chồng tiền liền mua nhà nhé :)

2. Nhắc khách hàng nhớ về bạn

Khách hàng của bạn rất mau quên. Sáng hôm nay, họ click xem website của bạn, có thể chiều hôm nay họ đã quên mất. Remarketing để xuất hiện liên tục trước mắt khách hàng để nhắc họ nhớ về bạn. Nhớ là họ có nhu cầu mua bất động sản và bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ.

3. Tăng tính cạnh tranh và tiết kiệm chi phí quảng cáo

Bạn đã phải bỏ chi phí không nhỏ để quảng cáo kiếm khách hàng. Khách hàng đã truy cập website tức họ đã thể hiện sự quan tâm - là khách hàng tiềm năng của bạn, để họ vụt mất là sự lãng phí đáng tiếc. Remarketing sẽ giúp bạn tiếp cận lại với họ với chi phí hợp lý.

Bài liên quan

  • RealLeads eBook – Tài liệu marketing cho ngành bất động sản

    RealLeads eBook – Tài liệu marketing cho ngành bất động sản

    Connected team
    25/03/2019
    Không chỉ trình bày lý thuyết, eBook này còn cung cấp các case study thực tế & các kinh nghiệm được đúc kết trong suốt quá trình chạy marketing BDS.
    Xem thêm →
  • Ứng dụng marketing online vào quy trình mua bán bất động sản như thế nào?

    Ứng dụng marketing online vào quy trình mua bán bất động sản như thế nào?

    Buu Truong
    24/03/2019
    Bài viết này sẽ giúp bạn thấu hiểu quy trình & hành vi khi mua bất động sản của khách hàng, từ đó chọn được kênh tiếp cận phù hợp.
    Xem thêm →
  • 12 section cần có trên 1 landing page bất động sản hiệu quả (phần 1)

    12 section cần có trên 1 landing page bất động sản hiệu quả (phần 1)

    Hang Truong
    24/03/2019
    Để chốt khách, landing page bất động sản phải thỏa mãn các yếu tố được nêu trong bài như sau.
    Xem thêm →
© 2019 connected.com.vn. All rights reserved.